PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

ogie alcasid - pangako sa'yo







OPM sheet music no. 92: weeeee another song na bagay kantahin sa weddings.... have i known na maiksi lang itong song na'to eh 'di sana tinapos ko na kagad... ano pa nga ba magagawa ko?! huli na para magreklamo pa ako... eto na nga't tapos na... hehe ^_^v


actually, hindi ito dapat ang ia-upload ko 'coz may hinihintay pa ako na dapat eh pagbalik ko ng pinas pa sana nai-upload. i follow kasi yung rule na first-in-first-out sa mga sheet music na tapos ko na... para nde na ako mawiwindang sa schedule ng uploads ko... but since wala pa nga yung hinihintay ko ( sige ate, matiyaga naman ako maghintay eh kaso baka amagin na yung piyesa hehehe ), i've decided na sige unahin ko na ito, kasi nakakagulo lang sa pending ko eh... para mailipat ko na ng folder at nalilito na rin ako minsan sa dami ng ginagawa ko hahahahaha.... meron pa akong 5 songs na tapos ko na... malas ko pa at nagre-install ako ng OS sa desktop pc ko so yung previous settings ko sa mga programs/softwares na ginagamit ko eh kelangan ko pa ulit i-recall especially yung settings ko sa video.... tsk tsk tsk hassle!!!!


also, naguguluhan ako sa totoong title ng song na ito... kasi i've used the audio from his album mga kuwento ng pag-ibig and eto nga ang title nya pangako sa'yo pero when i've searched for the lyrics, dun ako nawindang... kasi they're using pangako ko instead of this title mentioned above... ang labooo! bahala nga kayo jan lelz


i've just started transcribing this song yesternight  then yung melody part ngayon lang.... so, have fun learning to play this piano sheet music, madali lang naman.... sa umpisa hehehehe kaya study hard mga beginners....  and if you're not familiar with the lyrics, try to play the song first... listen to it muna, andyan sa ibaba yung play button ^_^v



btw, the actual audio/mp3 below where i based my transcriptions are just guide ( tempo, dynamics, flow of the song, etc. ) for the piano players/musicians. support our OPM artists by buying their album.


LISTEN to this song...




pangako sa'yo
sung by ogie alcasid
composed by ogie alcasid
lyrics by ogie alcasid
password: 081410




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5


SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2



PANGAKO SA'YO
sung by ogie alcasid

pangako ko na hindi magbabago ang puso kong ito
at magpakailan man tanging ikaw lamang ang mamahalin, sasambahin
pangako ko na hindi maglalaho ang pag-ibig ko sa'yo
sa hirap at ginhawa ay tayong dalawa ang magkasama
sana'y 'wag nang mangamba


pangako ko kahit anong mangyari 'di kita iiwan
kahit anong bagyo sa buhay nati'y dumating ay kakayanin natin
pangako ko kahit na pumuti na ang buhok natin
tanging ikaw pa rin ang iibigin
pangako ko sa'yo


pangako ko kahit anong mangyari 'di kita iiwan
kahit anong bagyo sa buhay nati'y dumating ay kakayanin natin
pangako ko kahit na pumuti na ang buhok natin
tanging ikaw pa rin ang iibigin
pangako ko sa'yo





for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE





PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to rate... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^