PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - naaalala ka by rey valera




OPM piano solo piece no. 24:...kay sarap ng may minamahal.... ang daigdig ay..... ay teka balemtayms ba ngaun at labsung ang next solo piece lol oldies muna tayo ulit...pambihira... hanap ako ng hanap sa discography ni rey valera ng wala nang iibigin pang iba yun pala hindi ito ang title nyahaha... anyways, may EMS kasi ulit akong tinatapos kaya sinigit ko muna ito habang nagre-recess ang bangs ko hehehe madali lang naman ang piyesa pero ayoko ng masyadong madali so nilagyan ko pa rin ng mangilan-ilan na notes from the accompaniment. sa mga nahihirapan sa octaves, may solution naman dyan, kunin nyo lang either the top note or the bottom... other than that alam kong kaya nyo na itong piyesa na ito! :) at dahil birthday ko bukas, galit-galit muna kami ng mga piyesa! walang notes notes notes! taympers muna.. yey! wish ko..... sekwet alang klu! ciao! ^_^v


LISTEN to this demo by clicking the play button...




naaalala ka
sung by rey valera
composed by rey valera
lyrics by rey valera
password: 041712




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3

NAAALALA KA
sung by rey valera

kay sarap ng may minamahal
ang daigdig ay may kulay at buhay
at kahit na may pagkukulang ka
isang halik mo lang limot ko na


kay sarap ng may minamahal
asahan mong pag-ibig ko'y tunay
ang nais ko'y laging kapiling ka
alam mo bang tanging ligaya ka?


sa tuwina'y naaalala ka
sa pangarap laging kasama ka
ikaw ang ala-ala sa'king pag-iisa
wala nang iibigin pang iba


kay sarap ng may minamahal
asahan mong pag-ibig ko'y tunay
ang nais ko'y laging kapiling ka
alam mo bang tanging ligaya ka?


sa tuwina'y naaalala ka
sa pangarap laging kasama ka
ikaw ang ala-ala sa'king pag-iisa
wala nang iibigin pang iba
wala nang iibigin pang iba.





for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^