PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - sa isang sulyap mo by 1:43




OPM piano solo piece no. 41: eto pala yung kantang yun... asus ang tagal na itong nirerequest sa'kin but mygeleged i don't know the song kasi... at hindi ko rin alam saan ninyo ito narinig... ang only clue lang na binigay sa'kin was, naririnig daw nila ito sa pbb teens season 4 dati. anong petsa na ba?! hehehe kaya joeynette at sa ibang nagrequest nitong song na ito.... heto na po... may pattern ulit so madali lang... :)



LISTEN to this demo by clicking the play button...





sa isang sulyap mo
sung by 1:43
composed by myrus ramirez
lyrics by myrus ramirez
password: 111212




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6


SA ISANG SULYAP MO
sung by 1:43

bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako,
bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko
bakit kapag nandito ka sumasaya ang araw ko
lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo


bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako
bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo
bakit kapag nandito ka nababaliw ako
nababaliw sa tuwa ang puso ko


sa isang sulyap mo ay nabihag ako,
para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako,
nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo,
ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako,
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako


bakit kapag kasama kita ang mundo ko'y nag-iiba
bakit kapag kapiling kita ang puso ko'y sumusigla
bakit kapag nandito ka problema ko'y nabubura
ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya


sa isang sulyap mo ay nabihag ako,
para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako,
nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo,
ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako,
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako


( instrumental )


sa isang sulyap mo ay nabihag ako,
para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako,
nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo,
ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako,
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako...


sa isang sulyap, ayos na ako,
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako.




for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^