PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

sarah geronimo - sino nga ba siya




OPM sheet music no. 179:



tanong: bakit nga ba hindi pwedeng ura-urada ipublish ang isang piano piece....

a. pagkatapos ko gawin ang piyesa, ie-edit ko pa;

b. pagkatapos i-edit, ika-categorize ko pa, ipe-prepare ko yung page/entry, etc;

c. ia-upload pa sa file hosting site, aayusin isa-isa ang link ( kasi oc ako ayoko ng walang tags or id kundi ako rin mahihirapan pag may corrections;

d. gagawin ang sample audio at tutorial video kasi kung ipagpapaliban ko, malamang makakalimutan ko na ng tuluyan lol;

e. matutulog muna ako lalo na kung tumitilaok na ang tandang ( tandaan, hindi ko po ito full time na ginagawa ) hehe.


at ang lahat ng ito ay additional na _ hour/s pagkatapos kong gawin yung piyesa! maswerte na ako kung matapos ko ang lahat ng seremonyas in 15 minutes after transcription :D


hehe kung ako papipiliin, siyempre gusto ko pagtapos ko na gawin, hindi ko na poproblemahin yung hitsurabels nung score, kung maayos ba, wala bang overlapping ng notes, straight publish button na agad! bahala na si batman ang peg lol kaso ang lagay eh libre na nga, pagyayamanin ko pa ang eyebags ko na hindi naman pwedeng isanla... aba hindi na makatarungan yan hehehe kaya sana bago nyo ako putaktihin ng PAKI's: paki-gawa, paki-send, paki-zip, paki-gamitan ng letters, at kung anu-ano pang mga paki eh minsan try nyo muna pagmuni-munihan kung bakit nga ba wala kayong mapagkunan ng mga OPM sheet music maliban dito sa PianistAko......


..........simple lang ang sagot, hindi nga kasi madali ang gumawa ng piyesa! :D tama na ang angal... mamili ka: may bayad o wala?! lol kasi naman basahin mo muna si GUIDELINES eh para hindi ka hinahayblad sa pagka-inip! lol



LISTEN to this demo by clicking the play button...




SINO NGA BA SIYA
sung by sarah geronimo
composed by vehnee saturno
lyrics by vehnee saturno
password: 030114




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6

SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2



SINO NGA BA SIYA
sung by sarah geronimo

'di ko inisip na mawawala ka pa
akala ko'y panghabang-buhay na kapiling ka
lahat na yata 'binigay para sa 'yo
ngunit parang may pagkukulang pa ako


sino nga ba siya sa puso mo
at kaya mong saktan ang tulad ko
gayong lahat-lahat ng akin
at pag-ibig ay 'binigay sa 'yo
sino nga ba siya't iniwan mo
iniwan mong bigo ang tulad ko
may pagkukulang ba ako't
nagagawang saktan ang puso ko


kahit dayain ang puso at isipan ko
damdamin ko'y hindi pa rin nagbabago
at kung maisip na 'di na siya ang 'yong gusto
magbalik ka lang at ako'y naririto


sino nga ba siya sa puso mo
at kaya mong saktan ang tulad ko
gayong lahat-lahat ng akin
at pag-ibig ay 'binigay sa 'yo
sino nga ba siya't iniwan mo
iniwan mong bigo ang tulad ko
may pagkukulang ba ako't
nagagawang saktan ang puso ko


sino nga ba siya sa puso mo
at kaya mong saktan ang tulad ko
gayong lahat-lahat ng akin
at pag-ibig ay 'binigay sa 'yo
sino nga ba siya't iniwan mo
iniwan mong bigo ang tulad ko
may pagkukulang ba ako't
nagagawang saktan ang puso ko.




for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE




PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^