PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

fatima soriano - nandito lang ako ( momay ost )




OPM sheet music no. 183: sa sobrang tagal nang nakatengga ng mga piyesang puro intro lang ang peg, madalas nakakalimutan ko na ang rason bakit ko sinimulan gawan ng piyesa ang bawat isa hahahaha.. pramis!!! tulad nitong kantang ito... 2011 ko pa ito sinimulan... anong petsa na ngayon?!?! 2014 ko lang ulit sinilip hehe nalilito na ako madalas... kaya since i'm on a mission today... try kong makatapos as many as i can ng mga songs na puro umpisa lang.. unless payag kayong puro intro lang gawin ko tapos bahala na kayo tumapos hahaha... joke lang ( pero pwedeng seryosohin lol ) have a nice day ^_^v



LISTEN to this demo by clicking the play button...




NANDITO LANG AKO ( momay ost )
sung by fatima soriano
composed by francis concio
lyrics by francis concio
password: 061914




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6

SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2



NANDITO LANG AKO ( momay ost )
sung by fatima soriano

malaya na ba 'ko sa mundong ito
makikita ko na ba ang aking paraiso
ito na nga ba'ng susunod sa buhay ko
o mayroon ba akong ibang daan


bababa ako sa langit
hindi ako mapakali
babalik ako sa mundong naiwan ko


hindi ko kayang iwanan ka
hinding-hindi ako lalayo sa 'yo
puso't buhay ko'y nakalaan sa 'yo
nandito lang ako
buksan mo lang ang puso mo


'di ko dapat isipin ang nakaraan
dahil mayroon akong dapat sundin na daan
ngunit iba ang sinasabi ng aking puso
tapusin ang nasimulang pangako


bababa ako sa langit
hindi ako mapakali
babalik ako sa mundong naiwan ko


hindi ko kayang iwanan ka
hinding-hindi ako lalayo sa 'yo
puso't buhay ko'y nakalaan sa 'yo
nandito lang ako
buksan mo lang ang puso mo ( oh... oh... oh... )



hindi ko kayang iwanan ka ( hindi ko kaya )
hinding-hindi ako lalayo sa 'yo
puso't buhay ko'y nakalaan sa 'yo…
nandito lang ako...
nandito lang ako...
nandito lang ako...
buksan mo lang ang puso mo.




for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE




PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^