PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

the ambassadors - gugmang giatay




OPM sheet music no. 186: hmmmm next up, isang kantang hindi ko maintindihan ang lyrics dahil..... bisaya itetchiwa :) kaya noong ni-request sa akin ito, sa title pa lang alam ko na na hindi ko magegets ang ibig sabihin ng kantang ito kung hindi ko kakaibiganin si google translate haha... so, para maintindihan nating lahat, nilagay ko rin yung translation sa ibaba... *pasensya na at tatlong lingwahe lang ang alam ko kasi: tagalog, ingles at beki XD ay pati pala pang pusa lol *sana marunong din akong magsalita at makaintindi ng ibang dialect... ^_^v



LISTEN to this demo by clicking the play button...




GUGMANG GIATAY
sung by the ambassadors
composed by the ambassadors
lyrics by nathan philipp amores
password: 102214




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4

SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2



GUGMANG GIATAY
sung by the ambassadors

buot kung ikaw masayud
ug paminawon mo
kay kung pananglit
lang iran mo
mga panum-paw pasalig ko

oh kung ugaling kalit kang mubiya
di ko kapugngan mualog ning mga luha
kay ikaw akong himaya
handumon ko matag karun ug unya
ikaw langit ug yuta ako pinangga... ahhh
ulan...


unya mihabol ang kangitngit
nga giduyugan sa ulan
ug sa kalit lang nahanaw
ang bidlisiw sa adlaw


oh ka hayag sa imong panagway
nga naulipon sa gugmang giatay
inday paminawa kabos kong gugma
nga ka nimo akong igasa
dili ko man mahatag ang tanang bahandi
‘ning kalibutan apan inday dungga intawon
'ning alaot na naulipon sa gugmang giatay
oh.


( loose translation )

gusto kong malaman mo
at pakinggan mo
dahil kung sakaling
balewalain mo
mga sinumpaan at pangako ko


at kung sakaling
bigla kang lilisan
di ko mapipigilan ang aking mga luha
dahil ikaw ang aking kaligayahan
pangarap ko mula ngayon at mamaya
ikaw ang langit at lupa aking minamahal


bumabalot na ang dilim
na sinamahan ng ulan
at biglang nawala
ang sinag ng araw
oh kay liwanag ng iyong mukha
na naging alipin sa gugmang giatay
inday pakinggan mo lubos na pag-ibig
na handog ko para lang sa'yo
hindi ko man maibibigay lahat ng yaman dito sa mundo


pero inday, pakinggan mo sana
ang nahihirapan at naging alipin sa gugmang giatay
oh...




for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE




PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^