PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - pag-ibig ko'y pansinin by faith cuneta




OPM piano solo piece no. 80: another EMS request ( sabi sa inyo eh, lahat ng entry ko lately are from my EMS clients... kaya 'wag na kayong choosyyyy lol ). mga early 2000's ata nung halos siya ( faith cuneta ) ang kumakanta ng mga teleserye theme songs ng gma7. parang matic na eh... then nawala siya sa limelight... the last time i saw her was during the blind audition ng the voice philippines pero nobody turned.... ayun lang *bow* ^_^v



LISTEN to this demo by clicking the play button...




PAG-IBIG KO'Y PANSININ
sung by faith cuneta
composed by richard gonzales
lyrics by richard gonzales
password: 101215




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6

pag-ibig ko'y pansinin
sung by faith cuneta

narito ang pag-ibig ko
ibibigay nang buong-buo
nangangarap nang mag-isa
umaasa na makapiling ka


narito ang buhay ko
nakalaan para sa iyo
naghihintay ng pag-asa
na sana ay iyong madama


langit ka, lupa ako
hanggang tanaw na lang ba tayo
mahal kita, mahal mo ba ako
hanggang pangarap na lang ba ito
kaya kong gawin ngunit 'di kayang sabihin
ang pag-ibig ko sana'y mapansin


narito ang awit ko
ang himig nitong puso
naglalarawan ng pagsinta
nagbibigay ng sigla't saya


langit ka, lupa ako
hanggang tanaw na lang ba tayo
mahal kita, mahal mo ba ako
hanggang pangarap na lang ba ito
kaya kong gawin ngunit 'di kayang sabihin
ang pag-ibig ko sana'y mapansin


ang pagtingin mo't pagmamahal
damdaming iingatan nang kay tagal


langit ka, lupa ako
hanggang tanaw na lang ba tayo
mahal kita, mahal mo ba ako
hanggang pangarap na lang ba ito
kaya kong gawin ngunit 'di kayang sabihin
ang pag-ibig ko sana'y mapansin.




for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^