PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - tindahan ni aling nena by eraserheads




OPM piano solo piece no. 72: super late post... minsan kasi, after ko matapos gawin ang score pero hindi ko agad nai-upload, nakakalimutan ko na talaga or minsan nao-overwhelm na ako sa dami nang tapos ko ng sheet music at sabay-sabay ko pa lahat ipa-publish hahahaha kaya pasencia na.... besides, hindi lang naman ito ang ginagawa ko 24/7 hehe ^_^v





LISTEN to this demo by clicking the play button...




TINDAHAN NI ALING NENA
sung by eraserheads
composed by eraserheads
lyrics by eraserheads
password: 041614




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6


TINDAHAN NI ALING NENA
sung by eraserheads

pumunta 'ko sa tindahan ni aling nena
para bumili ng suka
pagbayad ko aking nakita isang dalagang
nakadungaw sa bintana
natulala ako, laglag ang puso ko
nalaglag rin ang sukang hawak ko


napasigaw si aling nena
ako naman ay parang nakuryenteng pusa
ngunit natanggal ang hiya nang nakita ko na
nakatawa ang dalaga
panay ang sorry ko, sa pagmamadali
nakalimutan pa ang sukli ko.
pagdating sa bahay, nagalit si nanay
pero oks lang, ako ay inlababo nang tunay.


tindahan ni aling nena
parang isang kuwentong pampelikula
mura na at sari-sari pa ang itinitinda
pero ang tanging nais ko ay 'di nabibili ng pera.


pumunta ako sa tindahan kinabukasan
para makipagkilala
ngunit sabi ni aling nena
habang maaga'y huwag na raw akong umasa
anak niya'y aalis na, papuntang canada
tatlong araw na lang ay babay na.


tindahan ni aling nena
parang isang kuwentong pampelikula
mura na at sari-sari pa ang itinitinda
pero ang tanging nais ko ay 'di nabibili ng pera.


hindi mapigil ang damdamin
ako'y nagmakaawang ipakilala
payag daw siya kung araw-araw
ay meron akong binibili sa tinda niya.
ako'y pumayag at pinakilala niya
sa kanyang kaisa-isang dalaga
ngunit nang makilala, siya'y tumalikod na
at iniwan akong nakatanga.


tindahan ni aling nena
parang isang kuwentong pampelikula
mura na at sari-sari pa ang itinitinda
pero ang tanging nais ko ay 'di nabibili ng pera.


tindahan ni aling nena
dito nauubos ang aking pera
araw-araw ay naghihintay
o aling nena, please naman, maawa na...


( alam ninyo'ng nangyari? )
wala... wala... ahh...
( o Diyos ko! )
wala... wala... ahh...




for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^