PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

michael pangilinan - pare, mahal mo raw ako ( himig handog p-pop love songs 2014 )




OPM sheet music no. 191: hay naku, lakas maka-lss ng kantang 'to lalz. up to the last minute, hindi ako makadecide kung solo or accompaniment ang gagawin ko pero mas ginanahan akong tapusin yung accompaniment :) i still have 4 songs na nasimulan ko na months ago, hindi ko pa alam kung kelan ko tutuluyan este itutuloy kasi busy pa sa ibang mga bagay-bagay lol ^_^v in the meantime, pagdamutan na muna itong kantang ito....


ps. o joeynette ayan na yung isang kanta! espeysyal meynsyon ah :D


LISTEN to this demo by clicking the play button...




PARE, MAHAL MO RAW AKO ( himig handog p-pop love songs 2014 )
sung by michael pangilinan
composed by jovinor tan
lyrics by jovinor tan
password: 120214




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6

SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2

PARE, MAHAL MO RAW AKO
sung by michael pangilinan


pare, mahal mo raw ako
'yan ang sabi mo raw
nang minsan ay malasing tayo
hindi kita sinisisi, galit ay wala ako
pare, pag-usapan natin 'to


pare, ako raw ang 'yong gusto
'yan ba ang lihim na sa aki'y sasabihin mo
hindi ako iiwas 'di lalayo sa yo
pare, pag-usapan natin to


wala namang mababago
sa pagtingin ko sa iyo
pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
at kung higit pa roon pasensya na
'di ko makakaya
pare, kaibigan lang kita


pare, nandito lang ako
nangangako sa 'yo ganoon pa rin ikaw, ako
hindi ako iiwas 'di lalayo sa yo
pare, kaibigan pa rin ako


wala namang mababago
sa pagtingin ko sa iyo
pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
at kung higit pa roon pasensya na
'di ko makakaya
pare, kaibigan lang kita


hindi maiilang lagi mong tandaan
kaibigan mo ako kailanpaman


wala namang mababago
sa pagtingin ko sa iyo
pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo
at kung higit pa roon pasensya na
'di ko makakaya
pare, kaibigan lang kita
pare, kaibigan lang kita.




for easy piano solo arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
for video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^