PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

kz tandingan - mahal ko o mahal ako ( himig handog p-pop love songs 2014 )




OPM sheet music no. 193: ahoy malapit na ang pasko pero puro love songs pa rin ang napa-publish ko nyahahahhaaha.... here's my 2nd installment from the album himig handog p-pop love songs, ang grand winner ng nasabing patimpalak held last 28th of september 2k14 sa smart araneta coliseum :)


LISTEN to this demo by clicking the play button...








MAHAL KO O MAHAL AKO
sung by kz tandingan
composed by edwin marollano
lyrics by edwin marollano
password: 121814




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6

SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2

MAHAL KO O MAHAL AKO
sung by kz tandingan


dalawa kayo sa buhay ko
at ako ngayon ay kailangan nang mamili
isa lang ang maaari
alam mong narito ako
lagi para sa iyo
mahal kita ng labis
ngunit iba ang 'yong nais
at siya'y narito
alay sa 'ki'y wagas na pag-ibig
nalilito... litong... litong... lito...


sino ang iibigin ko
ikaw ba na pangarap ko
o siya bang kumakatok sa puso ko
oh anong paiiralin ko
isip ba o ang puso ko
nalilito... litong... litong... lito...
sinong pipiliin ko
mahal ko o mahal ako


kahit 'di ako ang mahal mo
kung mananatili ako sa 'yo
ay baka matutunan mo rin
na ako'y iyong ibigin
at kung sadyang siya'y tapat
baka sakaling pagdaan ng araw
matutunan ko rin ang ibigin siya


sino ang iibigin ko
ikaw ba na pangarap ko
o siya bang kumakatok sa puso ko
oh anong paiiralin ko
isip ba o ang puso ko
nalilito... litong... litong... lito...
sinong pipiliin ko


ang nais ko ay maranasan
ang umibig at masuklian din ng pag-ibig


sino ang iibigin ko
ikaw ba na pangarap ko
o siya bang...


oh anong paiiralin ko
isip ba o ang puso ko
nalilito... litong... litong... lito...
litong... litong... lito...
sinong pipiliin ko
mahal ko o mahal ako.




for easy piano solo arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
for video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^