PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - tuloy pa rin by neocolours




OPM piano solo piece no. 92: nang dahil sa mcdo commercial lol after ng jollibee na ang lakas makathrowback... mcdo nanaman buti na lang requested via EMS kaya naisingit at sa wakas nakabawas kahit papaano sa napakahabang listahan ng pending scores hehehe :D




LISTEN to this demo by clicking the play button...







TULOY PA RIN
sung by neocolours
composed by ito rapadas
lyrics by ito rapadas
password: 040417




DOWNLOAD HERE MAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6


TULOY PA RIN
sung by neocolours


sa wari ko'y lumipas na ang kadiliman ng araw
dahan-dahan pang gumigising at ngayo'y babawi na
muntik na nasanay ako sa 'king pag-iisa
kaya nang iwanan ang bakas ng kahapon ko


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo
'pagkat tuloy pa rin


kung minsan ay hinahanap pa ang alaala ng iyong halik
inaamin ko na kay tagal pa bago malilimutan ito
kay hirap nang maulit muli ang naiwan nating pag-ibig ( alam ko na 'yan )
tanggap na at natututo pang harapin ang katotohanang ito


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo
'pagkat tuloy pa rin


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo
'pagkat tuloy pa rin


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo
'pagkat tuloy pa rin


tuloy pa rin ang awit ng buhay ko
nagbago man ang hugis ng puso mo
handa na 'kong hamunin ang aking mundo
'pagkat tuloy pa rin...




for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

4 kontrabulates:

Unknown said...

Can you please check page 6 of "tuloy pa rin" not available according to the page. So, am missing the last page.
Thank you.
chichichito123

Bryan Carlo P. Responso said...

Not found daw po yung Page 6.

Bryan Carlo P. Responso said...

Kam sah hamnida! ^_^

Unknown said...

san po makikita yung pang solo instrument like flute? thanks

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^