PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

kindred garden - pangako






OPM sheet music no. 63: it's my 2nd to the last piano score (hopefully) for this month... eh kaso dahil long weekend, natapat na ako'y aalis mamaya... at ang balik ko'y monday na.. so hindi ko alam kung matatapos ko pa yung isa before mag-september... alangan namang pati sa pupuntahan ko gagawa parin ako ng piyesa... nde ako ganun ka-adik at kabaliw... hehehe kung hindi lang sana ako nagka-impromptu na lakad tatapusin ko yung 3 songs til monday... pero pero peroooooo i opted to rest and de-stress!!!!!!!!!!!!!!!! mygas!


enough of my whining intro hehe... this song was used as one of the movie soundtrack ng FLAMES the movie (grabe ganun na katagal ito?! kala ko kelan lang itong song na ito... 1997 pa pala hehe) hmmm as usual, dinugo nanaman ako sa kantang ito... and obviously pag-nakita nyo ung piyesa baka duguin din kayo kasi mahirap kung titignan pero kung alam nyo na ung tempo at ung pattern ng song, madali lang... don't get intimidated sa 16th notes... since ang tempo naman nya is only 62 bpms. so mabagal lang yan.... try to listen first sa audio then off you go!!!


btw, pwede ba 'wag nyo akong sisihin kung mahihirap yung mga piyesa or nahihirapan kayo sa mga piyesa dahil in the first place, hindi naman ako ang composer/arranger ng mga kantang ito... ( sila sisihin nyo! hehehe joke ;p ) i'm just helping you all out by transcribing it. kaya nga para po mas madali, pakinggan nyo muna ung audio/mp3 sample kasi hindi ko naman nilalayo yung gawa kong piano sheet, laging based sa released song/single... lulz ;p natatawa nalang ako pag ako ang nasisisi... ako ang laging may kasalanan.... pag-gising sa umaga, sermon ang almusal.... *oopssss o cia eto na po ung song.... i'll see you all on monday! happy weekend ;p



btw, the actual audio/mp3 below where i based my transcriptions are just guide ( tempo, dynamics, flow of the song, etc. ) for the piano players/musicians. support our OPM artists by buying their album.


LISTEN to this song...



pangako
sung by kindred garden
composed by joshua desiderio
lyrics by joshua desiderio
password: 082909




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6


SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2


PANGAKO
sung by kindred garden

pangako mo sa aki'y 'di magbabago ngunit bakit nagkaganito
ako'y iyong nilisan wala man lang paalam ano ba ang naging dahilan?


ako pa ba sa puso mo? nais kong malaman mo
pagmamahal ko ay 'di magbabago


maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba
sa iyong mga pangako, woh oh
pangako woh oh, pangako woh oh


ano ang gagawin? ako ba'y maghihintay pa? ngunit bakit lumisan ka?
magbabalik ka pa ba dito sa piling ko?
pangako mo sa'ki'y aasahan ko woh oh


maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba
sa iyong mga pangako, woh oh
pangako woh oh


maghihintay na lamang ba ang puso kong nangangamba
sa iyong mga pangako, woh oh
pangako woh oh, pangako woh oh





for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE





PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to rate... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^