PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

paul sapiera - bakit sinta






OPM sheet music no. 145: halloooo i'm back lol since hindi pa ako tapos sa ginagawa kong accompaniment scores eh i-post ko muna itong matagal ko nang tapos na sheet music ( last year pa haha ) pero ngayon ko lang nalagyan ng lyrics lol i've been busy these past few days weeks and months dahil sa exam... finally, tapos na, pasado na yey! may isa pa ulit akong ite-take pero matagal pa naman... paghahandaan ko pa lol so, sencia na muna oldies ang song ngayon hehe...


requested via EMS, a song by paul sapiera. ( for those who are unfamiliar with the name, lead vocals siya ng rockstar before at ang pinaka-kilalang song nila is "parting time".... now you know lol ) anyways, sa mga nuknukan pa rin ng tamad at panay pa rin ang tanong sa'kin ng passwords... aba naman anong petsa na bakit hindi ka pa rin nagbabasa ng FAQ's at GUIDELINES hahahaha *batu-bato sa langit ang tamaan sapul* lol


well, i'm trying to finish one song from my pending list na mejo madugo gawin so siguro yun ang penitensya ko ngayong holy week... hehe spend your holy week wisely pipol... for me it means pahinga, petiks, tambay hehe :)



btw, the actual audio/mp3 below where i based my transcriptions are just guide ( tempo, dynamics, flow of the song, etc. ) for the piano players/musicians. support our OPM artists by buying their album.


LISTEN to this song...





BAKIT SINTA
sung by paul sapiera
composed by vehnee saturno
lyrics by vehnee saturno
password: 040412




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4
page 5
page 6
page 7


SHEET MUSIC for FLUTE, SAXOPHONE, VIOLIN, etc.

page 1
page 2



BAKIT SINTA
sung by paul sapiera

'di mo naisip, nang 'yong iwanan
ang aking pusong labis na nasaktan
mali bang pag-ibig ang aking inalay?
ika'y nag-akalang ito ay hindi tunay


bakit ba biglang naglaho ang pag-ibig mo sa akin?
bakit ayaw mong dinggin mga paliwanag ko
sabi mo'y sadyang wala na dahil sa pagkakasala
bakit sa iba'y laging naniniwala ka?
bakit sinta?


'di ko maamin, na dahil sa akin
ang ating pag-ibig ngayon ay naglaho na
dama nitong puso, ang 'yong pagbabago
siya ba ang mapalad, sadya bang hindi ako?


bakit ba biglang naglaho ang pag-ibig mo sa akin?
bakit ayaw mong dinggin mga paliwanag ko
sabi mo'y sadyang wala na dahil sa pagkakasala
bakit sa iba'y laging naniniwala ka?
bakit sinta?


( bakit ayaw mong dinggin mga paliwanag ko... )
bakit ba biglang naglaho ( bakit naglaho? )
ang pag-ibig mo sa akin? ( ang iyong pagsuyo )
bakit ayaw mong dinggin mga paliwanag ko
sabi mo'y sadyang wala na ( bakit iniwan )
dahil sa pagkakasala ( ang aking puso )
bakit sa iba'y laging naniniwala ka?
bakit sinta?
bakit sinta?
bakit sinta?





for piano chords, download it HERE
for piano tutorial video, watch it HERE
for instructions on how to download the sheet music ( GUIDELINES ), read it HERE
to download the sample audio in .mp3 format, click HERE
don't know how to read a piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE





PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to rate... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^