PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Google plus profile PianistAko Heide Abot Piano Files profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile Subscribe to PianistAko

Save your $2.50 per sheet music
free OPM sheet music by Heide Abot




forevermore by juris mercy and compassion by aia de leon mahal ko o mahal ako by kz tandingan sa'yo by silent sanctuary pare, mahal mo raw ako by michael pangilinan thank you, ang babait ninyo by lyca, darren, jk, darlene

simplified piano solo - anong nangyari sa ating dalawa by aiza seguerra




OPM piano solo piece no. 51: i've been meaning to post songs from himig handog p-pop love songs album months ago pa pero laging hindi matuloy-tuloy hahaha... pramis tapos ko na yung accompaniment version nito and 2 other songs from the said album.. post editing nalang talaga ang hindi ko pa nagagawa hehehe tsaka sunod-sunod din kasi ang nagpapagawa via EMS kaya nate-tengga minsan yung ibang piyesa... worst, nakakalimutan ko minsan kung ano yung huling song na pinaguubusan ko ng bangs hehehe tsureh po! dibale... this july ipublish ko lahat yun! kaya wag na malungkot parekoy's and marekoy's.... ciao! ^_^v


and btw, itong song na ito ang grand winner sa himig handog p-pop love songs competition... :)


LISTEN to this demo by clicking the play button...





ANONG NANGYARI SA ATING DALAWA
sung by aiza seguerra
composed by jovinor "joven" tan
lyrics by jovinor "joven" tan
password: 070413




DOWNLOAD HERE PAREKOY!

page 1
page 2
page 3
page 4

ANONG NANGYARI SA ATING DALAWA
sung by aiza seguerra

ikaw ang pinangarap
ikaw ang hanap-hanap
ngunit bakit nagbago ang lahat
ang init ng pagmamahal
parang naging salat


pangako habangbuhay
pangakong 'di magwawalay
ngunit ba't lumamig pagmamahal
pParang 'di na ikaw
sa Maykapal ang dinasal


anong nangyari sa ating dalawa
akala ko noon tayo ay iisa
ako ba ang siyang nagkulang
o ikaw ang 'di lumaban
sa pagsubok sa ating pagmamahalan


anong nangyari sa ating dalawa
pagmamahal ngayo'y bakit naglaho na?
damdamin ay nsasaktan
puso'y nasusugatan
pangako mong pagmamahal ngayon ay nasaan


nas'an ang sumpaan
akala ko ay walang hanggan
ngunit bakit ngayo'y nasasaktan
hanggang dito nalang ba
ang ating walang hanggan


anong nangyari sa ating dalawa
akala ko noon tayo ay iisa
ako ba ang siyang kulang
o ikaw ang di lumaban
sa pagsubok sa ating pagmamahalan


anong nangyari sa ating dalawa
pagmamahal ngayo'y bakit naglaho na
damdamin ay nasasaktan
puso'y nasusugatan
pangako mong pagmamahal ngayon ay nasaan

anong nangyari?



for advanced piano sheet music arrangements, click HERE
for piano chords, download it HERE
for instructions on how to download the music sheet ( GUIDELINES ), read it HERE
video tutorial of this song, watch it HERE
don't know how to read piano sheet music? learn how to play the piano for free, click HERE



PianistAko Heide Abot Youtube profile PianistAko Heide Abot Facebook profile PianistAko Heide Abot Twitter profile

if you liked this OPM piano sheet music
feel free to share this post... c'mon don't be shy :)

0 kontrabulates:

kindly AT LEAST leave a NAME or CODE NAME (lagay mo shaider hehe) don't just use ANONYMOUS so that i can answer your questions directly and BEFORE ASKING ANYTHING... please do read GUIDELINES first.


thank you. xie xie. arigato. kam sah hamnida. gracias. salamat ^_^